Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Kênh thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tiệm bánh kem bắp thơm ngon tại Dĩ An Bình Dương

Khỏi cần phải giới thiệu nhiều thì ai cũng biết món bánh quá nổi tiếng  này
Lần đầu tiên mình được ăn Bánh kem bắp là cách đây khoảng gần 2 năm, trong buổi party với những người “đồng nghiệp” mới ở cty anh. Hôm ấy mỗi người đến đều phải đem đóng góp một món ăn/món tráng miệng, và có 1 bạn Indo đã làm cái Bánh kem bắp. Thú thực là hôm ấy ăn nhớ mỗi vị rượu thơm và vị bánh mát lạnh, chứ chả nhớ được gì trong buổi nhộm nhoạm ấy khi bao nhiêu người lao vào “xâu xé” cái bánh.
Bánh kem Bắp Dĩ An - Bánh 3 tầng

Lần đầu tiên mình làm Bánh kem bắp tại tiệm bánh sinh nhật Dĩ An Bình Dương, cũng là lần thứ 2 được nếm lại tỉ mỉ và chăm chú chiếc bánh, từ lúc ngâm cứu cách làm, rồi đến lúc lọ mọ đi làm những chiếc bánh Lady Fingers để chuẩn bị cho chiếc bánh “kinh điển” (đối với 1 đứa tò te như mình thì Bánh kem bắp là kinh điển thật). Vì tự làm lady fingers, cũng lại lần đầu làm, nên mình không dự tính được trước số lượng bánh, và cũng là để tận dụng số trứng còn thừa từ lần làm bánh trước, vì thế hơi thiếu lady fingers. Kết quả là chiếc Bánh kem bắp của mình có lớp bánh rất mỏng và lớp kem “đề huề”.

Chiếc Bánh kem bắp kết tụ tất cả những vị mà mình vô cùng yêu thích: vị đắng của cà phê, vị thơm và hơi cay của Rhum, vị ngậy của cheese, thêm nữa còn có chocolate, rồi cảm giác những chiếc lady fingers tan mềm trong miệng khi ăn nữa. Túm lại là vô cùng thích chiếc bánh này
Bánh kem bắp
Nguyên liệu: (vì không có khuôn chuyên dụng nên mình đành dùng chiếc loaf pan để làm tạm, vì thế mình phải lót cling film bên trong và để miếng nylon thò ra bên ngoài, khi làm xong còn có thể cầm và nhấc bánh ra khỏi khuôn)
Tiệm bánh kem bắp thơm ngon tại Dĩ An Bình Dương Reviewed by banhkemngondep on 06:39 Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc websiteKênh siêu thị © 2014 - 2015 và website đang trong quá trình thử nghiệm

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.