Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Kênh thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Có nên đầu tư nhà phố Quận 7?

Nhà phố quận 7 đang là dòng sản phẩm được quan tâm hàng đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Tp HCM. Nếu bạn muốn thử sức đầu tư vào lĩnh vực này, nhà phố là gợi ý an toàn nhất.
Bạn có tiền nhàn rỗi và muốn thử sức với bất động sản? Dù vậy, các rủi ro trong lĩnh vực này khá cao nên bạn vẫn còn chần chừ? Cẩn thận là tốt nhưng nếu bạn đã định hướng mục tiêu, thì có thể bắt đầu từ nhà phố quận 7. Lí do vì sao? Mời bạn tham khảo các phân tích dưới đây để có đáp án chính xác:
  1. Quận 7 thuộc Khu Nam – Khu vực phát triển bậc nhất TP HCM:

Đầu tiên, chúng ta xét về tiêu chí khu vực “quận 7” trước, sau đó sẽ đánh giá cụ thể hơn về sản phẩm “nhà phố” ở phần tiếp theo. Đánh giá đúng vị trí và khoanh vùng được địa lý, bạn sẽ hạn chế được rủi ro, đồng thời khai thác được “mỏ vàng” đáng giá. Bởi vị trí luôn là yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng của sản phẩm mà bạn đầu tư (nhà phố quận 7, căn hộ, biệt thự…). Lợi nhuận bao nhiêu, thanh khoản thế nào, tất cả đều do vị trí tọa lạc quyết định.
Theo đó, quận 7 nằm ở hướng Nam của thành phố Sài Gòn – Khu vực đang được đẩy mạnh phát triển theo kế hoạch dài hạn của UBND TP HCM và Chính phủ. Mặc dù 3 hướng còn lại là Đông, Tây, Bắc cũng nằm trong kế hoạch phát triển, nhưng hướng Nam vẫn được coi trọng hơn hẳn. Bạn có thể nhìn vào hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất, giao thông tại khu Nam để có nhận định chính xác nhất.
Chỉ trong vài năm trở lại đây, hàng loạt các dự án cấp Nhà nước, cấp thành phố và cả các hạng mục được đầu tư bởi Tập đoàn tư nhân đã được khởi động, triển khai và hoàn thành liên tục tại Khu Nam. Chỉ riêng Quận 7 đã có:
– Đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng lên 30m, sau đó nối trực tiếp với tuyến Đại lộ Nguyễn Văn Linh, hoàn thiện 2018.
– Công trình cầu Thủ Thiêm 4 nối Nguyễn Văn Linh với Khu đô thị mới sala q.2 (dài 2km), hoàn thiện 2019.
– Hầm chui, cầu vượt ngay giao lộ Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh.
– Tuyến tàu điện Metro số 4, liên kết giữa quận 7 – Nhà Bè – các quận trung tâm.
– Trục đường Phú Thuận nối Phú Mỹ Hưng với khu Mũi Đèn Đỏ…
Cùng với những tiện ích hiện hữu sẵn có, khung cảnh thiên nhiên vẫn còn nguyên sơ tràn ngập sông nước và các mảng thực vật xanh, quận 7 trong thời gian tới sẽ trở thành một trong những “mạng lưới giao thông” thuận tiện nhất Sài Gòn.
Nếu là một người am hiểu bất động sản, với những lợi thế trên bạn sẽ đánh giá được tiềm năng hấp dẫn của quận 7, cả về tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá vượt trội.
  1. Nhà phố Quận 7 – Sản phẩm bất động sản “hái ra tiền”:

Với sự phát triển vượt bậc của các hạng mục cơ sở giao thông, nếu đầu tư vào khu Nam thành phố, bạn nên chọn dòng sản phẩm “nhà phố quận 7”.
Không chỉ sở hữu trọn vẹn ưu thế của khu vực về mặt giao thông – tiện ích, nhà phố tại quận 7 còn mang đến cho bạn mức lợi nhuận hấp dẫn khi dễ dàng thanh khoản, bằng cách cho thuê lại (làm văn phòng, cửa hàng, shophouse…) hoặc bán lại để thu lời nhờ khả năng tăng giá nhanh chóng.
Hiện trong các dự án tại Quận 7, nhà phố Jamona Golden Silk là dự án đáng đầu tư nhất nhờ sở hữu địa thế đắc địa trên đường Bùi Văn Ba, giáp 2 mặt sông thơ mộng và gần nhiều trục giao thông trọng điểm.
Dự án được phát triển bởi Sacomreal nên mức độ uy tín được đảm bảo. Khách hàng nào mới lần đầu thử sức với bất động sản, có thể yên tâm tuyệt đối vì đầu tư vào nhà phố Jamona Golden Silk quận 7 không hề rủi ro.
Trên đây là những thông tin cần thiết lý giải nguyên nhân nên đầu tư nhà phố quận 7. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.
Võ Hiệp: 0919.247.839
Có nên đầu tư nhà phố Quận 7? Reviewed by Viên Uống Trị Nám on 23:14 Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc websiteKênh siêu thị © 2014 - 2015 và website đang trong quá trình thử nghiệm

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.