Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Kênh thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

3 điều bắt buộc phải làm khi bạn mua iPhone 5 lock

Cửa hàng này bán 4 triệu, trang mạng kia rao 3,3 triệu, cùng một nơi bán cũng hô giá mỗi lúc một khác... giá bán iPhone 5 lock những ngày vừa qua đã tạo nên một đợt nhiễu loạn thị trường.


Trong vài ngày trở lại đây, iPhone 5 bản khóa mạng hay còn gọi là iPhone 5 lock trở thành tâm điểm của dư luận và liên tục được đưa tin giảm giá bất ngờ, giảm giá sốc, giảm giá giật mình... Điều này khiến không ít những người đã và đang có ý định mua iPhone 5 lock gặp phải nhiều bỡ ngỡ, thậm chí là bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến những chiếc iPhone 5 lock với giá rẻ bất ngờ nói trên.

Tiền nào của nấy

Tiền nào của nấy - một câu nói quá đỗi quen thuộc nhưng nhiều người lại quên nghĩ tới nó trong trường hợp của iPhone 5 lock. Như chúng ta đã biết, đợt hàng iPhone 5 lock tràn về Việt Nam hiện nay chủ yếu là máy trưng bày và máy cũ đã qua sử dụng. Tất nhiên, độ mới - cũ của từng chiếc máy là khác nhau. Máy nào cũ, nát thì giá sẽ thấp, máy nào còn mới, còn đẹp thì giá sẽ cao. Vì vậy, iPhone 5 lock giá 4 triệu, giá 3,3 triệu hay giá 2,9 triệu phụ thuộc vào yếu tố này.

Ngoài ra, phụ kiện bán kèm cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá bán của máy. Có những cửa hàng tặng tấm dán màn hình, tặng cáp sạc, thậm chí có nơi còn tặng cả pin dự phòng nên giá máy phải cao hơn. Ngược lại, nếu không tặng kèm phụ kiện giá máy sẽ rẻ hơn kha khá.


Nên mua với giá nào?

Đến đây hẳn nhiều người sẽ thắc mắc: Tiền nào của nấy thì nên mua của nào?

Câu trả lời phụ thuộc hoàn toàn vào hầu bao của bạn. Hãy xác định xem bạn định chi khoảng tiền bao nhiêu để mua một chiếc iPhone 5 lock. Nếu số tiền đó trong khoảng 4 triệu, hãy tìm đến những cửa hàng uy tín, chọn mua máy chất lượng tốt và khá tốt trở lên. Những cửa hàng này bán máy ra cũng có thời gian bảo hành lâu hơn. 

Vậy có nên mua những chiếc iPhone 5 lock giá chỉ 3 triệu? Câu trả lời là không, bởi những chiếc máy như vậy rất khó hứa hẹn tuổi thọ kéo dài. Chúng thường có hình thức xấu, xước xát, bị va đập, đánh rơi nhiều lần. Thậm chí một số máy có thể đã từng qua sửa chữa phần cứng, bị thay thế linh kiện, không thể đảm bảo độ ổn định khi dùng.


3 điều cần nhớ khi mua iPhone 5 lock

Cuối cùng, để cho chắc thì bài viết này sẽ ghi chú cho các bạn 3 điều cần nhớ khi quyết định mua iPhone 5 lock:

1. Tuyệt đối không mua qua mạng, mua từ xa. Nhất định phải đến tận cửa hàng xem máy rồi trả tiền. Bởi nếu không, nguy cơ bạn nhận được một chiếc máy tệ là rất lớn.

2. Xem các bài hướng dẫn kiểm tra khi mua iPhone cũ, cố gắng nhớ và nếu cần thiết hãy viết ra giấy và đem theo bên mình khi đi mua hàng.

3. Ở cửa hàng thật lâu, xem kĩ từng chiếc máy và hãy yêu cầu nhân viên bán hàng đổi sang chiếc khác nếu có bất cứ điểm gì khiến bạn không ưng.

Theo : Nguồn Tin Tổng Hợp
3 điều bắt buộc phải làm khi bạn mua iPhone 5 lock Reviewed by Womantoday on 01:20 Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc websiteKênh siêu thị © 2014 - 2015 và website đang trong quá trình thử nghiệm

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.