Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Kênh thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Giá iPhone 5 và 5S lock Nhật chưa tới 6 triệu

Nửa cuối tháng 7, thị trường smartphone xách tay lại nóng lên khi dòng máy iPhone 5 và 5S bản lock Nhật tiếp tục đổ về. Cụ thể, iPhone 5, 5S bản lock 16GB có giá bán lần lượt 3,5 và  5.4 triệu đồng.


Bên cạnh mức giá rẻ, điểm khác biệt so với dòng iPhone 5C lock trước đó là bộ đôi iPhone 5 và 5S khóa mạng mới về chủ yếu thuộc nhà mạng Au hoặc Softbank (Nhật). Các máy vẫn đang sử dụng hệ điều hành iOS 8.1, thậm chí có chiếc còn ở iOS 7, nên sẽ khắc phục được lỗi vặt khi dùng SIM ghép.

Anh Thắng tại MS Mobile cho biết: "Do nhiều máy vẫn còn sử dụng iOS 7 nên dù dùng sim ghép vẫn có thể fix hết những lỗi của nhà mạng mà iPhone 5C lock gặp phải trước đó".

Đợt hàng iPhone 5 và 5S lock này có thể khắc phục lỗi nhờ jailbreak.

Ngoài ra, các cửa hàng đều cho biết thêm, đợt hàng này hình thức còn khá đẹp, chất lượng máy ổn. Dù là hàng cũ nhưng có vài máy sở hữu số lần sạc thấp hơn cả những bản quốc tế. Thực tế quan sát tại một số cửa hàng, người dùng không mất quá nhiều thời gian để chọn được một chiếc iPhone 5 hay 5S ưng ý với giá rẻ.

Cũng như lô hàng iPhone 5C trước đó, số lượng của iPhone 5 và 5S lock xách tay đợt này cũng "không dư dả", thậm chí ít hơn.

Anh Tuấn ở Hoàng Hà mobile cho biết: "Dòng iPhone 5 lock và 5S lock đã về từ 2 ngày trước nhưng số lượng có hạn. Dù sẽ còn có những đợt hàng khác trong một hai tuần tới nhưng sẽ không nhiều như iPhone 5C lock, bù lại chất lượng ổn hơn. Gần như không có chuyện hàng dựng vì mức giá rẻ".

Hình thức của iPhone 5 lock 16GB bản trắng còn khá đẹp hiện đang được MS Mobile bán với giá 3,5 triệu đồng.

Chưa biết iPhone 5 và 5S bản khóa mạng có bán chạy như 5C hay không, nhưng sự xuất hiện của chúng đã phần nào khiến cho cơn sốt 5C giảm nhiệt. Dễ hiểu vì giá không chênh nhau nhiều mà hình thức iPhone 5 và 5S sang hơn (vỏ kim loại thay vì nhựa), chất lượng ổn hơn, khắc phục được những lỗi Sim ghép và số lượng máy iPhone 5C lock cũng còn ít.

Giá iPhone 5s lock cũ tại của hàng Duchuymobile
Giá iPhone 5 và 5S lock Nhật chưa tới 6 triệu Reviewed by Womantoday on 01:13 Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc websiteKênh siêu thị © 2014 - 2015 và website đang trong quá trình thử nghiệm

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.