Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Kênh thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Yếu tố bệnh yếu sinh lý o nam giới là do đâu


Nam giới càng bước vào giai đoạn lớn tuổi thì khả năng miễn dịch càng kém. Thêm vào đó, những thói quen không lành mạnh, lười vận động khiến cho tình trạng sức khỏe ở nam giới ngày một suy giảm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới tuổi trung niên. Biết được nguyên nhân chính gây ra bệnh, nam giới cần tìm cách khắc phục bệnh yếu sinh lý

Nhiều người thường nghe qua cụm từ này nhưng lại không thể đưa ra nhận định chính xác yếu sinh lý là gì? Thực chất, đây là một tình trạng bệnh lý ở nam giới bao gồm các dấu hiệu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục,… Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới, dựa vào yếu đó ảnh hưởng thì yếu sinh do tâm lý và các vấn đề về sức khỏe gây nên. Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm được nhiều người quan tâm. Yếu sinh lý nếu gặp phải mà không hiểu rõ về bệnh thì sẽ có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của nam giới vì thế cần tìm cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới do thiếu hụt hồng độ testoteron.


Đàn ông yếu sinh lý sẽ làm mất hạnh phúc gia đình

Yếu sinh lý giai đoạn tuổi trung niên là do sự suy giảm nồng độ testosterone (hoocmon sinh dục nam) gây nên. Trong giai đoạn khỏe mạnh của nam giới, nồng độ testosteron trong máu là 300 – 1200ng/dl. Theo quy luật của sự lão hóa tự nhiên, ngoài tuổi 30, hoạt động của tinh hoàn suy giảm 2% mỗi năm, dẫn đến sự suy giảm nồng độ testosteron trong máu. Khi nồng độ testosteron trong máu giảm xuống dưới 300ng/dl được gọi là suy giảm sinh dục nam.

Ngoài ra, suy giảm nồng độ testosterone ở nam giới còn do các yếu tố stress, bệnh tật, tác dụng của thuốc, ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý gây ra. Sự suy giảm hoocmon sinh dục khiến nam giới giảm ham muốn và gây nên tình trạng yếu sinh lý.



Đừng để yếu sinh lý làm vấn đề của bạn

Yếu sinh lý do sự suy giảm testosterone ở tuổi trung niên có thể được cải thiện bằng những biện pháp điều trị thích hợp. Những liệu trình điều trị hiệu quả đồng thời vừa giúp cơ thể kích thích tự sản sinh hoocmon, vừa giúp bổ sung trực tiếp testosterone từ nguồn dược liệu bên ngoài.

Theo các chuyên gia cho biết thêm, yếu sinh lý do vấn đề tuổi tác là một quá trình lão hóa tự nhiên nhưng có thể can thiệp được bằng những biện pháp để làm chậm lại tiến trình. Việc cần làm của nam giới trong giai đoạn trẻ tuổi là cần thực hiện lối sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi, làm việc, ăn uống và thể thao hợp lý, hạn chế sử dụng bia rượu và các chất kích thích. Ngoài ra, để hạn chế quá trình lão quá xảy ra, nam giới cần giữ một thái độ tích cực trong cuộc sống, tham gia các hoạt động công ích để tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống.

Tuy nhiên một vấn đề nữa cũng đáng được lưu tâm đó là việc nam giới cần biết được chi phí trị bệnh yếu sinh lý tại tphcm vì nếu điều trị không hợp lý mà tốn quá nhiều tiền cũng khiến nam giới cảm thấy không an tâm và đây cũng là mối quan tâm hàng đầu mà các đấng mày râu khi đến điều trị bệnh.

Yếu sinh lý là bệnh lý không thể coi thường, không được điều trị không chỉ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, hạnh phúc lứa đôi mà còn có thể gây ra những nguy hại về sức khỏe, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống bệnh nhân. Do đó, thay vì lo lắng đến chi phí điều trị khiến bệnh kéo dài, bạn nên đi khám sớm để được xử lý bệnh hiệu quả, kịp thời, việc điều trị sẽ càng đơn giản, nhanh chóng, an toàn và mức chi phí cũng thấp hơn.

Tại Phòng khám Đa khoa Elizabeth không chỉ đảm bảo các điều kiện tiêu chuẩn cho hiệu quả điều trị mà mọi chi phí điều trị đều được niêm yết theo quy định, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí hợp lý khi tới điều trị. Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 083 8686 555 hoặc tại địa chỉ 87-89, Thành Thái, P.14, Quận 10, Tp.HCM.
Yếu tố bệnh yếu sinh lý o nam giới là do đâu Reviewed by Tini Khúc on 00:59 Rating: 5

1 comment:

  1. Một phần là do công việc căng thẳng và một phần là do diệu bia đặc biệt là chế độ sinh hoạt không lành mạnh gây ra
    tivi samsung 48 inch chính hãng
    thi công điện nước tại hà nội

    ReplyDelete

Bản quyền thuộc websiteKênh siêu thị © 2014 - 2015 và website đang trong quá trình thử nghiệm

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.