Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Kênh thời trang
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Meizu Metal: smartphone sáng giá trong phân khúc dưới 5 triệu đồng

Trong thời gian gần đây, dòng sản phẩm Meizu Blue Charm Metal (bao gồm Meizu M1, M1 Note, M2, M2 Note) đã gây được tiếng vang lớn trong giới công nghệ trong nước cũng như quốc tế. Mới đây, hãng Meizu đã giới thiệu Blue Charm Metal – chiếc smartphone thứ 5 của dòng Blue Charm ra thị trường.

Đúng như tên gọi, Blue Charm Metal – hay còn gọi là Meizu Metal, được làm hoàn toàn bằng kim loại. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như những smartphone tiền nhiệm, Meizu Metal có bề ngoài tương tự như MX 4 hay iPhone 6, tuy nhiên điều đáng khen ở chiếc điện thoại này là đã lược bỏ viền ăng ten như trên những sản phẩm của Apple, tạo nên một mặt lưng thanh thoát hơn rất nhiều, tổng thể điện thoại cũng rất tinh tế và sang trọng. Mặt trước của Blue Charm Metal là màn hình LTPS kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD 1920x1080, cho hình ảnh sắc nét và mịn màng. 

Không giống như xu hướng sử dụng kính cường lực Gorilla Glass của đa số các hãng điện thoại, Meizu trang bị cho Metal mặt kính Dinorex T2X-1 cong 2.5D, có khả năng chống xước và chống sốc khá tốt.

Các mẫu điện thoại Meizu Blue Charm Metal

Về mặt cấu hình, Meizu Metal có “trái tim” mạnh mẽ với bộ xử lí 8 nhân MediaTek Helio X10 2.0 GHz, PowerVR G6200 cùng 2GB RAM. Đặc điểm của bộ xử lí Helio X10 là cho giá thành rẻ cùng xung nhịp cao, tuy nhiên GPU lại khá “đuối” so với những dòng chip Snapdragon của Qualcomm hay Exynos của Samsung. Tuy nhiên, trên thử nghiệm thực tế, X10 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ đa nhiệm đến chơi game “khủng” như Asphalt 8 hay Modern Combat 5.

Theo Meizu thông báo thì Metal là chiếc điện thoại 2 sim, bộ nhớ trong tùy chọn 16GB hoặc 32GB. Người dùng có thể lựa chọn lắp thẻ MicroSD để tăng dung lượng lưu trữ, tuy nhiên điểm trừ là thẻ MicroSD sẽ dùng chung khe cắm với Sim thứ 2. 

Ngoài cấu hình tốt, Meizu Metal còn “ghi điểm” với Camera chính 13MP cùng đèn LED đôi, camera trước 5MP, cảm biến vân tay tích hợp vào phím Home, kết nối LTE. Thực tế cho thấy những nhà sản xuất điện thoại OEM đến từ Trung Quốc như Huawei hay Meizu đều làm cảm biến vân tay xuất sắc, thậm chí trên một số điện thoại cao cấp của Huawei thì tính năng này còn nhạy hơn cả TouchID của iPhone. Hy vọng Blue Charm Metal cũng mang lại trải nghiệm tích cực như vậy.

Meizu Metal sẽ chạy hệ điều hành Android Lollipop cùng Rom Flyme OS 5.1. Cũng giống như MIUI của Xiaomi hay MotionUI của Huawei, Flyme OS mang lại ít tùy biến về giao diện, tuy nhiên hiệu năng vô cùng lớn nhờ có dung lượng nhỏ và “ngốn” ít RAM. Metal sẽ là lựa chọn phù hợp cho giới trẻ năng động với 6 lựa chọn màu: trắng, gold, xám, xanh nước biển và hồng.

Meizu Metal sẽ sớm đến với tay người dùng quốc tế cùng mức giá khá “mềm”, 199 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 16GB.Cập nhật đánh giá sản phẩm tại blog idayroi.com các bạn nhé đầy đủ các thông tin về giá bán và đánh giá chi tiết sản phẩm . 
Meizu Metal: smartphone sáng giá trong phân khúc dưới 5 triệu đồng Reviewed by Womantoday on 22:50 Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc websiteKênh siêu thị © 2014 - 2015 và website đang trong quá trình thử nghiệm

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.